Khóa học cấp dưỡng mầm non dành cho mọi đối tượng









KHÓA HỌC CẤP DƯỠNG DÀNH CHO MỌI ĐỐI TƯỢNG
Cấp dưỡng là gì?
Cấp dưỡng là những người làm trong bộ phận nấu ăn cho trẻ tại các trường mầm non, các cơ sở chăm sóc nuôi dưỡng trẻ em. Họ là những người đảm nhiệm vai trò quan trọng trong bộ phận nuôi dưỡng trẻ.
Thông thường thì trong trường mầm non sẽ chia ra 2 bộ phận chính đó là nuôi và dạy. Nuôi tức là nuôi dưỡng, chăm sóc chế độ dinh dưỡng cho bé,còn dạy tức là dạy học. Nuôi không chỉ là cho bé ăn ngủ mà còn phải đúng , đủ và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, các cô cấp dưỡng có nhiệm vụ phải cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ,vừa phải có sự sáng tạo trong việc lên thực đơn,và biết cách trang trí trình bày món ăn đẹp mắt kích thích thị giác của trẻ. Còn dạy thì phải dạy cho bé những điều hay lẽ phải, dạy cho bé chứ không phải là làm hết mọi việc cho bé mà phải dạy cho bé chủ động trong mọi tình huống, chơi xong phải biết tự sắp xếp đồ chơi lại, phải tập cho bé thói quen và cảm thấy hào hứng vì công việc đó chứ không phải bị ép buộc.
Như vậy việc nuôi và dạy là 2 công việc song hành đều quan trọng như nhau, không có việc nào quan trọng hơn việc nào. Do đó việc lựa chọn nhân viên cấp dưỡng cũng đòi hỏi phải có trình độ cấp 3 trở lên và phải có chứng chỉ sơ cấp nghề kĩ thuật chế biến món ăn cấp dưỡng,
Hiện nay nhu cầu học viên đăng kí học lớp cấp dưỡng ngày càng nhiều nhưng chưa biết phải học ở đâu uy tín chất lượng, để tránh trường hợp mua bằng giả thì mọi người nếu có ý định xin làm trong bộ phận bếp của trường mầm non hoặc các cơ sở nuôi dạy trẻ thì nên học khóa học ngắn hạn để được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề. Khóa học 2 đến 2,5 tháng với mức học phí trọn gói là 2tr3/khóa(bao gồm học phí lệ phí thi và lệ phí cấp chứng chỉ không phát sinh thêm chi phí)
Chứng chỉ sơ cấp nghề kĩ thuật chế biến món ăn cấp dưỡng do trường cao đẳng nghề văn lang hà nội cấp được bộ lao động thương binh và xã hội cấp phép đào tạo theo khung của tổng cục dạy nghề.
Trường cao đẳng nghề văn lang hà nội chi nhánh tại tp. Hồ Chí Minh 
Mọi thắc mắc hoặc muốn đăng kí học xin liên hệ 0902767621-xuân anh
Mail:xuananh@giaoducvietnam.edu.vn.


Nhận xét